-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Những chiếc túi hàng hiệu không bao giờ lỗi thời trên thị trường
25/05/2023
SEO ONPAGEV1
Thị trường túi hàng hiệu luôn được các thương hiệu lớn cập nhật liên tục về mẫu mã và kiểu dáng. Có rất nhiều chiếc túi sau khi được ra đời cũng bị đảo thải ngay sau một khoảng thời gian. Tuy nhiên, vẫn tồn tại rất nhiều chiếc túi hàng hiệu, kể từ khi ra mắt đến bây giờ, vẫn giữ được đỗ hot của mình trong lòng các tín đồ thời trang. Cùng Authonly chiêm ngưỡng top 10 chiếc túi được săn đón bậc nhất này nhé!
Xu hướng sử dụng túi xách hàng hiệu luôn có sự thay đổi theo mùa
Mỗi mùa, các xu hướng túi hàng hiệu mới lại xâm nhập vào thế giới phong cách của các tín đồ thời trang, mọi người lại háo hức tìm kiếm các chiếc túi hàng hiệu đó. Có thể nói, phong cách độc đáo của những chiếc túi hàng hiệu đang thịnh hành chắc chắn sẽ làm nổi bật vẻ ngoài của bạn ngay lập tức. Giống như kiểu mỗi khi bạn bước ra đường và sẽ có người ngay lập tức nhận ra chiếc túi hàng hiệu đắt tiền và giá trị của bạn vậy. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể trưng diện bằng những chiếc túi xách hàng hiệu đó vì chúng khó mix đồ. Vậy thì việc lựa chọn một chiếc túi xách với thiết kế cổ điển vẫn luôn là một lựa chọn an toàn cho bạn
Những chiếc túi hàng hiệu cổ điển luôn xứng đáng nằm trong tủ đồ của bạn và xứng đáng được chi rất nhiều tiền để mua chúng vì độ tiện dụng cũng như thẩm mĩ của chúng. Cùng chúng tôi điểm mặt đặt tên 10 chiếc túi chưa bao giờ hạ nhiệt này nhé!
1. The Birkin Bag
Được đặt theo tên của Jane Birkin, chiếc túi này đã được thèm muốn kể từ khi ra mắt vào năm 1984. BBC tiết lộ nó ra đời như thế nào: "Sự tồn tại của nó là một sự tình cờ hạnh phúc, bắt nguồn từ cuộc trao đổi giữa Birkin và cựu giám đốc điều hành của Hermès, Jean-Louis Dumas trên một chuyến bay của Air France từ Paris đến London vào đầu những năm 80", BBC viết.
Chiếc túi được ra đời vào năm 1984, ở thời điểm hiện tại vãn chưa hết hot
2. The Chanel Classic Flap
Không có gì sang trọng bằng một chiếc túi hàng hiệu Chanel. Các thiết kế chần bông đã là một phần không thể thiếu trong lịch sử của thương hiệu kể từ khi chính Coco Chanel thiết kế chiếc túi này vào năm 1955. Kiểu dáng đẹp và đơn giản nhưng hoàn toàn thanh lịch, không có gì lạ khi nó vẫn bán chạy như điên. Không có gì đáng tiếc khi tất cả mọi người từ Anna Wintour đến Beyoncé đều sở hữu một chiếc.
Chiếc túi luôn sang trọng trong mọi hoàn cảnh
3. The Louis Vuitton Neverfull Tote
Chiếc túi hàng hiệu này phổ biến vì logo LV không thể nhầm lẫn và hình dáng thiết thực. Chiếc túi Neverfull, ra mắt vào năm 2007 với sự phô trương tuyệt vời được cho là đã mở đường cho cơn sốt logo của nhà thiết kế vẫn đang diễn ra mạnh mẽ.
4. The Gucci Jackie Bag
Một loạt túi xách hàng hiệu sẽ không hoàn chỉnh nếu không nhắc đến Gucci. Chiếc túi Jackie 1961, được đặt theo tên của cựu Đệ nhất phu nhân và biểu tượng phong cách Jackie Kennedy Onassis, đang trở lại với xu hướng thịnh hành khi những kiểu dáng cổ điển, hoài cổ đang thịnh hành. Chiếc túi hàng hiệu này của Gucci cũng cực kỳ dễ nhận biết và gắn liền với sự sang trọng của Ý.
5. The Celine Triomphe shoulder Bag
Authonly Luxury có thể nói rằng: đây có thể là một trong những chiếc túi hàng hiệu tốt nhất của nhà thiết kế Heidi Slimane cho đến nay. Mô-típ lồng vào nhau đến từ các chuỗi xung quanh Khải Hoàn Môn mang tính biểu tượng của Paris và là mô-típ yêu thích của giới thời trang.
6. The Dior Saddle Bag
Phiên bản Saddle Bag đầu tiên của Dior ra mắt vào năm 1999 khi John Galliano vẫn đang nắm quyền điều hành thương hiệu, và giá trị bán lại cao của nó là bằng chứng cho thấy nó vẫn được thèm muốn cho đến ngày nay. Rosie Huntington-Whiteley và Rihanna là một trong số những người nổi tiếng sở hữu phong cách sang trọng này.
7. The Loewe Puzzle Bag
Trong khi những chiếc túi hàng hiệu của Chanel và Louis Vuitton được nhiều người biết đến, thì những chiếc túi Loewe lại phù hợp hơn một chút đối với những cô gái sành điệu về thời trang — khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn đối với những khách hàng sành điệu.
8. The Bottega Veneta Jodie Tote
Trong khi Jodie của Bottega Veneta thắt nút tote da intrecciato. Được phát hành vào năm 2021, chiếc túi xách bằng da intrecciato thắt nút Jodie của Bottega Veneta đã tự khẳng định mình là một chiếc túi hàng hiệu phải có. Mặc dù chiếc túi này tương đối "mới" hơn so với các kiểu khác trong danh sách này, nhưng nó thực sự sẽ là một lựa chọn phổ biến trong nhiều năm tới trong giới hâm mộ túi xách hàng hiệu
9. The Chloé Faye Bag
Đừng quên Chloé! Ngôi nhà mang tính biểu tượng của Pháp đã sản xuất phần lớn túi It trong những năm qua, nhưng túi Faye vẫn giữ được giá trị bán lại đặc biệt ấn tượng.
10. The Fendi Baguette
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là chiếc túi hàng hiệu mà mọi người đều mơ ước: Fendi Baguette. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1997, chiếc túi này đã gắn liền với văn hóa đại chúng và có thể được tìm thấy trong tủ quần áo ở khắp mọi nơi.
Không phải tất cả túi xách hàng hiệu đều là khoản đầu tư tốt
Những chiếc túi xách hàng hiệu quá hợp thời trang thì sẽ thường lỗi mốt trong vòng vài năm và do đó không còn nhiều giá trị trên thị trường. Bạn gần như chỉ có thể dùng nó trong bộ sưu tập hàng hiệu của mình chứ không thể có giá trị mua bán hay trao đổi vì giá trị bị sụt giảm đi rất nhiều.
Tất nhiên, có một vài trường hợp ngoại lệ: Một chiếc túi hàng hiệu có thể bất ngờ trở lại phong cách, làm tăng giá trị lưu giữ trung bình của nó, như trường hợp của Dior Saddle, Balenciaga City và Fendi Baguette.
Người tiêu dùng cũng nên cảnh giác với những phong cách có nguồn cung lớn và nhu cầu thấp, như Louis Vuitton Alma, chỉ mang giá trị duy trì trung bình là 67%.
Các kiểu túi xách khác thường không có giá trị đầu tư cao bao gồm túi Chanel Tricolor Classic Double Flap, có giá trị duy trì trung bình chỉ là 38% và Prada Double Zip Lux Tote, chỉ mang lại 35% giá trị ban đầu khi bán lại .
Authonly Luxury đánh giá Hermès bags luôn là lựa chọn hợp lý nhất khi bạn muốn đầu tư vào một chiếc túi hàng hiệu
Túi hàng hiệu Hermès là một “kỳ lân” thiết kế. Trung bình, các sản phẩm túi hàng hiệu của thương hiệu vẫn giữ được giá trị bán lẻ ban đầu và có giá trị hơn trên thị trường bán lại.
Thương hiệu cao cấp của Pháp có tỷ lệ duy trì giá trị trung bình là 103%. Túi Birkin và Kelly - được đặt theo tên của Jane Birkin và Grace Kelly - đặc biệt bán chạy vì chúng là hai trong số những mặt hàng tiêu biểu của Hermès.
Birkins có tỷ lệ duy trì giá trị trung bình là 96%, trong khi Kelly trung bình là 108%. Birkin Sellier hiếm có tỷ lệ duy trì giá trị trung bình đặc biệt cao là 226%.
Trên đây là toàn bộ nội dung về các chiếc túi hàng hiệu không bao giờ lỗi mốt trên thị trường. Đội ngũ Authonly Luxury hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích trong quá trình tìm kiếm cách đầu tư hàng hiệu như ý. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ Mua bán, Thanh lý - Ký gửi, Kiểm định & Chăm sóc hàng hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết nhé!"
Thông tin liên hệ:
Cơ sở 1: 73B Lý Nam Đế, P.Cửa Đông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline: 098.235.6789
Cơ sở 2: 116 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline: 098.202.1919
Website: authonly.vn
Fanpage: facebook.com/Authonlyluxury